Thiết kế nội thất phòng bếp

Thiết kế nội thất phòng bếp – Không gian nội thất phòng bếp là nơi đánh thức giác quan, ghi dấu ấn của từng thành viên trong gia đình. Tại đó, được nhìn thấy, trải nghiệm hình ảnh ấm cúng của một gia đình, tiếng ùng ục sôi của một nồi canh, tiếng chiên xào một đĩa cá, tiếng thịt rán, nướng nổ lách tách, tiếng chén dĩa chạm vào nhau lanh canh và nghe mùi vị từng món ngon phảng phất trong không gian, rồi cuối cùng, cả gia đình được mời gọi tới một bữa cơm thật đầm ấm, thân thương.

Bạn đã quan tâm chăm lo đến nơi bình yên ấy, phòng bếp trong ngôi nhà của mình? Nếu chưa, thì tại sao bạn không chọn những dịch vụ này của chúng tôi, hoặc đơn giản là một trong số chúng để thay bạn nói lên lời yêu ngọt ngào và chân thành nhất đến tổ ấm của mình nhỉ?

c4f0fcb3f_thietkenoithat1

1. Tư vấn thiết kế nội thất phòng bếp:

Bạn đến thăm nhà một người bạn và chết mê chết mệt vì nhà bếp của ngôi nhà đó. Hay trên các trang tạp chí kiến trúc bạn thấy hình ảnh những nhà bếp hiện đại trang nhã trên cả mơ ước. Bạn quyết tâm cải tạo nhà bếp của mình giống y như vậy. Nhưng bạn lại không biết nên bắt đầu từ đâu và liệu rằng như vậy có hợp với phong thủy cũng như công năng mà gia đình bạn cần ở một phòng bếp. Vì thế, chúng tôi hiểu hơn lúc nào hết, bạn đang cần được tư vấn bởi các chuyên gia. Vậy thì đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi. Lắng nghe và đưa ra những lời khuyên hữu ích là việc mà chúng tôi chắc chắn có thể làm cho bạn, hoàn toàn miễn phí.

2. Thiết kế nội thất phòng bếp

c4f0fcb3f_thietkenoithat2

Bạn được gì từ gói dịch vụ này của chúng tôi? Bản vẽ 3D sinh động và chân thực về một phòng bếp mơ ước của bạn? Không, còn hơn cả thế, bạn chỉ cần đưa ra ý tưởng, các KTS của chúng tôi sẽ đo đạc, xoay đi, tính lại, cân nhắc thiệt hơn, tận dụng từng centimet vuông nhà bạn, cho đến khi bạn thấy không còn cách nào hơn nữa mới bắt tay vào thiết kế. Bố trí bên trong, hình thức bên ngoài lần lượt hiện ra trong hình dung của bạn, khiến bạn cảm thấy yên tâm hơn thực sự và hạn chế tối đa sự lãng phí, tốn kém.

3. Thi công trang trí nội thất phòng bếp

Yên tâm vì đã chuẩn bị kĩ lưỡng, lúc bấy giờ bạn bắt đầu tính ngày khởi công. Thế nhưng, thật khó có thể tìm được một nhà thầu có cùng “tiếng nói” với bạn, cam kết sẽ thi công đúng như bản thiết kế. Rồi sự lãng phí về thời gian, và sự mệt mỏi triền miên vì luôn phải kè kè giám sát đội thợ… Loại bỏ những phiền toái và căng thẳng ấy sang một bên là những gì chúng tôi có thể làm cho bạn khi bạn chọn gói dịch vụ này của chúng tôi. Hãy nghỉ ngơi và chuẩn bị những món ăn mới vì bạn sắp sở hữu một gian bếp như mơ của bạn rồi!

4. Thi công sản xuất – lắp đặt trang thiết bị nội thất phòng bếp:

e94947ff2_thietkenoithat

Thực tế trang thiết bị phòng bếp có rất nhiều những kiểu “may sẵn” thích hợp với nhu cầu của bạn. Ra siêu thị, bạn dễ dàng lực chọn được một sản phẩm bồn rửa bát hay bộ bếp ga ưng ý, từ made in Nhật bản cho đến Hàn Quốc, Châu Âu. Nhưng bạn mong muốn một sản phẩm độc đáo, ấn tượng, chưa từng có càng tốt mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng hay những trang thiết bị thực dụng, phù hợp với điều kiện kinh tế của mình, không đơn điệu, lỗi thời nhưng cũng không quá hoa hòe, hoa sói thì hãy liên lạc với chúng tôi. Các sản phẩm trang thiết bị nhà bếp mà Nội thất aK chúng tôi cung cấp không chỉ đa dạng đáp ứng tốt nhất yêu cầu của bạn mà còn rất kinh tế và hiệu quả.

5. Đóng tủ bếp:

Bếp là một thành phần tối quan trọng đối với ngôi nhà và tủ bếp chính là hạt nhân của phòng bếp ấy. Nhưng tủ bếp cũng giống như một cô nàng đỏng đảnh, chỉ một chút sai sót nhỏ, cả tủ bếp có thể phá hỏng toàn bộ không gian phòng bếp nhà bạn. Đóng tủ bếp đảm bảo cả công năng và kiểu dáng, cả màu sắc và chất liệu phù hợp, rẻ và đẹp là những gì mà Thiết kế nội thất Your house chắc chắn có thể làm được cho phòng bếp của bạn. Chọn chúng tôi để bạn có thể yên tâm sở hữu một tủ bếp phù hợp nhất với gia đình bạn nhé.

  • Mẫu Phòng bếp – Tủ bếp đẹp.
  • Dự án Thiết kế – Thi công Nội thất phòng bếp – Tủ bếp hoàn thiện.
  • Chương trình khuyến mại Thiết kế thi công Tủ bếp
  • Chương trình khuyến mại Thiết kế Nội thất phòng bếp.
  • Báo giá Thiết kế – Thi công Nội thất phòng bếp.
  • Báo giá Thiết kế – Thi công Tủ bếp.
  • Dịch vụ thi công sản xuất tủ bếp
    Bằng tâm huyết và sự thấu hiểu lời nói của những bà nội trợ, chúng tôi sẽ làm tất cả để bạn cảm thấy mãn nguyện, tự hào về bản thân khi sở hữu một căn bếp tuyệt vời. Lựa chọn dịch vụ thiết kế phòng bếp của chúng tôi, tại sao không?

Leave a comment